Giới thiệu về Việt Số Shop

Việt số Shop hay còn gọi là Công ty TNHH Công ghệ XPOS chuyên kinh doanh về thiết bị số như: điện-điện tử, thiết bị siêu thị, thiết bị bán hàng, thiết bị mã vạch, thiết bị an ninh, thiết bị văn phòng.

Là nhà phân phối chính thức trên toàn quốc. Được thành lập năm 2007 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối sỉ và lẽ chung tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất từ các dòng sản phẩm của các hãng chiến lược đối tác với Xpos như: Canon, Samsung, Pos, Xprinter, Datamax, Epson, Panasonic…

Tên công ty: Công Ty TNHH Công Nghệ XPOS

Tên viết tắt: XPOS

Địa chỉ:  666/29/10 Đường 3 tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

331/70/44S Phan Huy ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

96 Thủ Khoa Huân, Phường Bình Hưng, TP Phan Thiết – Mũi Né

Hotline:  090 337 22 00 – 0938 177 238 – 0937 673 773

Email: xpos@vietso.shop

Website: vietso.shop

Mã số thuế: 0313457563

Giám đốc: Nguyễn Hoàng Anh

Cam kết với khách hàng:

+ Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới 100% uy tín, chất lượng nhất có chế độ bảo hành hợp lý.

+ Giá tốt nhất, hợp lý nhất: Nếu bạn thấy trên website khác của  các nhà cung cấp, nhà phân phối lớn có giá thấp hơn, XPOS sẽ sẵn sàng giảm giá bằng hoặc tốt hơn mức giá đó. Vì XPOS tự tin là nhà phân phối, đối tác chiến lược của rất nhiều hãng điện tử uy tín. Tại XPOS chúng tôi áp dụng chính sách “Ở đâu có giá tốt, giá tại XPOS sẽ tốt hơn”

+ Tư vấn miễn phí cho khách hàng về các dòng sản phẩm mà dịch vụ của XPOS cung cấp

+ Để khách hàng an tâm khi mua hàng tại XPOS chúng tôi xin cam kết nếu không hài lòng về sản phẩm sau khi sử dụng trong vòng 7 ngày có thể đổi trả hàng (Có thể đổi sản phẩm mới hoặc hoàn 100% tiền mặt). Nếu sản phẩm có lỗi hoặc hư hại nhõ nào chung tôi sẽ đổi mới hoàn toàn mà không tính phí.

+ Giao hàng trên toàn quốc, miễn phí lắp đặt. Nếu bạn trong pham vi khu vực TP HỒ CHÍ MINH chúng tôi sẽ miễn phí lắp đặt và vận chuyển, còn nếu bạn ở tỉnh khác thì theo giá thỏa thuận của hai bên.