Làm thế nào để tạo ra chuyển đổi trong bán hàng online?

      Vấn đề chuyển đổi trong kinh doanh online là rất cần thiết. Đối với doanh nghiệp việc tiếp nhận nhiều cuộc tư vấn sẽ làm cho họ dể dàng tạo ta sự chuyển đổi. Nhưng từ những cuộc tư vấn đó chuyển đổi thành khách hàng lại là điều không dể dàng.

Thủ thuật để website bán hàng online không quá nhạt nhẽo với khách hàng ?

  Làm thế nào để tạo ra chuyển đổi trong bán hàng online?

1. Luôn hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Là doanh nghiệp bán hàng online mói quan tâm lớn nhất là làm sao có khách hàng, nhưng quan trọng hơn lá khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết. Để có được điều đó bạn phải hiểu được khách hàng và đáp ứng nhu cầu cần thiết của họ khi tìm đến bạn. Làm cho họ cảm thấy an tâm khi mua hàng và an tâm khi sử dụng.

2. Cho phép khách hàng nhận xét về sản phẩm

Đa số khách hàng điều không biết thương hiệu của bạn khi truy cập website bán hàng, đa phần họ đều có 2 câu hỏi: “Website này có đáng tin không?” và “Sản phẩm có tốt không?”.

Phần bình luận công khai của khách hàng sẽ cho thấy việc kinh doanh của bạn rất minh bạch, không có gì phải giấu diếm cả. Đôi khi, chỉ đơn giản cho phép khách hàng để lại ý kiến trên trang sản phẩm của bạn là rất hưu ích. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đọc được nhận xét của những khách hàng cũ khi vào website và họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

Dĩ nhiên, những đánh giá của khách hàng trên trang sản phẩm ngoài việc tạo uy tín, giảm bớt lo ngại còn giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi đáng kể.

3. Luôn cung cấp lời bảo đảm chắt chắn

Lòng tin cua khách hàng luôn hướng về những lời hứa mà website bạn cung cấp. Bạn phải đảm bảo chắt chắn những lời hứa đó là hiện thực. Khi bạn dám chịu trách nhiệm, dám nhận rủi ro thì khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn, khả năng họ quyết định mua hàng cũng cao hơn.

4. Chất lượng sản phẩm ảnh hưởng đến chuyển đổi

– Nếu bạn tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp và đã sẵn sàng cho lời đảm bảo chắc chắn thì hãy cho khách hàng thấy điều đó ở nơi nổi bật nhất.

– Chất lượng sản phẩm cũng ảnh hưởng lớn đến chuyển đổi, đồng thời ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu mà bạ cung cấp

5. Lợi dụng mang xã hội tăng hiệu quả chuyển đổi

Ngày nay mạng truyền thông xã hội đang ảnh hưởng lớn đến kinh doanh. Đa số khách hàng mua hàng thông qua mạng truyền thông và mang xa hội. Vì vậy việc tao uy tín trên mạng truyền thông cũng rất hữu dụng.

Kinh doanh online,Kiếm tiền online

 

Laisser un commentaire